Dịch Vụ Kỹ Thuật Gia Bảo

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Bản tin ICT thứ Bảy 5/7/2008

Bản tin ICT thứ Bảy 5/7/2008
ICTnews – Cuối tháng này Nhật Bản bắt đầu lọc nội dung Internet “có hại” để bảo vệ trẻ em. Đừng rao bán con trên eBay – đó không phải chuyện đùa!
Tin quốc tế
Hiệp hội giám sát và đánh giá nội dung website (CEMA) là một cơ quan tư nhân Nhật Bản hoạt động trong khuôn khổ khung luật mới về quản lý các trang web. Hiệp hội sẽ khuyến nghị những nội dung web nào là kích động tự sát hay tội phạm, có hại cho trẻ em để các nhà cung cấp dịch vụ Internet xử lý xóa bỏ (Tech UK).
Một em bé bị bố mẹ rao bán trên trang web đấu giá trực tuyến eBay với giá chỉ 1,59 USD đã được đưa trở lại nhà. Bố mẹ em khẳng định quảng cáo đăng trên eBay chỉ là một chuyện đùa bị đi quá đà và các nhà điều tra đã đồng ý trả lại con cho họ, hủy bỏ cuộc điều tra về khả năng buôn bán trẻ em (AP).
Tòa án tối cao Seoul (Hàn Quốc) đã ra lệnh cho 4 cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc ― Naver.com, Daum.net, Cyworld.com and Yahoo.co.kr ― phải trả 30 triệu won (30.000 USD) bồi thường cho một người đàn ông bị người sử dụng Internet đe dọa và buộc tội để người yêu cũ chết sau khi các bài báo viết về sự việc đăng trên những trang web này (Korea Times).
Hãng tìm kiếm Internet Google thay đổi trang Chủ, thêm đường liên kết đến chính sách riêng tư(New York Times).
Hãng điện tử Nhật Bản sẽ tung ra ổ đĩa cứng 5TB vào năm 2010(Tech UK).
Hãng máy tính Mỹ Hewlett-Packard đã lặng lẽ tung ra hai mẫu máy tính mới chạy nền tảng Puma mới nhất của Mẫu máy 14.1" 6535b và 15.4" 6735b nhắm vào đối tượng doanh nghiệp bởi có bộ xử lý nhanh hơn và RAM DDR2 8GB (PC Launches).
Hà Lan
Tổng hợp
Nguồn: http://www.ictnews.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét