Dịch Vụ Kỹ Thuật Gia Bảo

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Google phát hành ứng dụng YouTube cho iPhone


iphone-youtube.jpg
Google phát hành ứng dụng YouTube cho iPhone
ICTnews – Sau khi Apple tuyên bố YouTube không còn là ứng dụng mặc định từ iOS 6, Google đã phát hành bản ứng dụng YouTube riêng trên App Store cho iPhone.
Nhằm giảm thiểu sự phụ thuộc vào Google, hai ứng dụng đình đám của hãng là Google Maps và YouTube đều bị loại bỏ khỏi mặc định của iOS 6 sẽ dùng trong iPhone và iPad thế hệ kế tiếp. Dù người dùng vẫn có thể xem YouTube trên trình duyệt Safari song Google vẫn tung ra ứng dụng YouTube như hứa hẹn.
Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên App Store. Ứng dụng YouTube mới của Google có một số tính năng mới như xem được hàng ngàn video chính thức của các ca sĩ nổi tiếng qua kênh VEVO và các kênh khác, một điều mà ứng dụng mặc định trước đây không thể có được; tìm kiếm nhanh hơn với công cụ gợi ý thông minh khi đang gõ và cho phép sắp xếp theo video hay theo kênh; chia sẻ video trên YouTube sang Google+, Facebook, tin nhắn ngay trong ứng dụng, cũng như qua Twitter và email.
Điều đáng tiếc là ứng dụng chưa hỗ trợ độ phân giải cho màn hình iPad, tuy nhiên Thời báo New York đưa tin ứng dụng iPad tương tự đang trong quá trình phát triển. Ngoài ra, để “mở khóa” hàng ngàn clip cho người dùng, Google đã hiển thị quảng cáo trước khi phát video.
Du Lam
Theo MacRumors

Nguồn: http://ictnews.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét