Dịch Vụ Kỹ Thuật Gia Bảo

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

“Biến” avatar thành biểu tượng chat Facebook

“Biến” avatar thành biểu tượng chat Facebook


Ngoài những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh được Facebook cung cấp sẵn, bạn có thể dùng chính avatar của mình hay của một người bất kỳ làm biểu tượng cảm xúc khi chat.

Để thực hiện điều này, từ cửa sổ chat Facebook, bạn nhập dòng lệnh[[username]] và nhấn Enter, trong đó username là tên người dùng mà bạn muốn hiển thị biểu tượng cảm xúc bằng avatar của họ.
Bạn có thể tìm thấy tên người dùng này bằng cách truy cập vào trang cá nhân của người đó. Tại thanh địa chỉ của trình duyệt, bạn sẽ nhìn thấy đường dẫn dạng https://www.facebook.com/username, trong đó username chính là tên người dùng (chẳng hạnhttps://www.facebook.com/thanhphongforever thìthanhphongforever chính là username cần tìm).


Trong trường hợp nếu không thấy tên người dùng mà chỉ thấy một đường dẫn dạng như https://www.facebook.com/profile.php?id=100001893443029, lúc này bạn hãy thay cú pháp [[username]] thành [[ID]], tức thay tên người dùng bằng dãy số ID của tài khoản mà bạn có được. Dãy số này sẽ nằm ngay sau từ khóa id= của đường dẫn trên trang cá nhân của người đó, khi đó biểu tượng cảm xúc xuất hiện sẽ là avatar của chính người mà bạn đã nhập vào



0 nhận xét:

Đăng nhận xét