Dịch Vụ Kỹ Thuật Gia Bảo

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

GetData Explorer View 4.4: Xem 100 định dạng file bằng 1 phần mềm duy nhất

GetData Explorer View 4.4: Xem 100 định dạng file bằng 1 phần mềm duy nhất


Nhờ tính năng hỗ trợ xem đa định dạng file, bạn có thể dùng Explorer View (EV) mở nhiều định dạng đặc biệt như: PSD (Photoshop), DWG (AutoCAD), AI (Illustrator), CRW (Canon RAW),... thay vì phải cài đặt hàng chục phần mềm để mở riêng từng tập tin.

Tải tại đây (dung lượng 11,25MB), tương thích Windows XP/Vista/7.
EV hoạt động như một ứng dụng tích hợp trong Windows Explorer ngay khi cài đặt xong, việc truy xuất nội dung tập tin trở nên vô cùng dễ dàng, và bạn sẽ không cần phải nhấp đôi chuột vào tập tin mà vẫn có thể xem được nội dung của chúng.

Các định dạng mà EV hỗ trợ bao gồm: PowerPoint (PPT), AutoCAD (DWG,...), Visio, Excel, PDF, Photoshop (PSD), Open Office (ODT), Paintshop,... Bạn có thể tham khảo thêm danh sách các định dạng tập tin mà EV hỗ trợ tại http://tinyurl.com/6pa3zhj.
Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ thường trú dưới khay hệ thống với biểu tượng kính lúp và thư mục, bạn nhấp đôi vào biểu tượng thư mục để mở Windows Explorer. Mặc định cửa sổ Windows Explorer sẽ không hiển thị giao diện của EV, bạn bấm phím F8 trên bàn phím để hiển thị hoặc ẩn đi.

Để xem nhanh tập tin trong cửa sổ Explorer, bạn chỉ việc chọn tập tin cần xem, EV sẽ hiển thị nội dung của tập tin bên dưới cửa sổ của nó, và tùy theo định dạng tập tin mà EV sẽ có cách hiển thị khác nhau, với tập tin video EV sẽ hiển thị trình nghe nhạc/xem phim, hiển thị ảnh khi bạn chọn tập tin ảnh, hiển thị các đoạn văn bản khi bạn chọn xem tài liệu,… Với tài liệu, bạn có thể sao chép nhanh nội dung để dán vào các trình soạn thảo khác, các tập tin media như video hay âm thanh bạn cần bấm Play mới có thể xem được.
Ngay bên trên phần hiển thị nội dung tập tin có thanh công cụ với các nút bấm như: sao chép, in ấn, phóng to, xem thuộc tính, các nút Play – Pause, Stop,… Bạn có thể bấm vào đó để sử dụng khi cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét